Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Hơn 4.000 học viên Pháp Luân Công tham gia đại diễu hành ở San Francisco

Sáng ngày 22/10 vừa qua, hơn 4.000 người tu luyện Pháp Luân Công đã có buổi diễu hành qua các đường phố tại San Francisco của Mỹ. Hoạt động quy mô lớn này giúp nâng cao nhận biết của người dân thế giới về cuộc đàn áp đã diễn ra hơn 17 năm tại Trung Quốc.

Ngày 22/10, hơn 4000 nghìn học viên Pháp Luân Công đến từ các nước khác nhau trên thế giới tham gia đại diễu hành ở San Francisco. Trong hình là khung cảnh của buổi diễu hành.

Ngày 22/10, ở San Francisco, Hoa Kỳ, hơn 4.000 học viên Pháp Luân Công đến từ các nơi trên thế giới đã tham gia hoạt động luyện công chung ở quảng trường Liên Hiệp Quốc và hoạt động diễu hành.

11h30 trưa 22/10, đại diễu hành “Con đường Chính Pháp” do Phật học hội Pháp Luân Công ở San Francisco tổ chức chính thức bắt đầu. Dẫn đầu đoàn diễu hành là 260 thành viên của Thiên Quốc Nhạc Đoàn. Trong tiếng nhạc sống động tràn đầy sức sống, đoàn diễu hành đã xuất phát từ quảng trường Liên Hiệp Quốc, đi theo đường phố Market, rồi lại đi ngang qua những con đường chính của khu trung tâm thương mại thành phố, khu mua sắm, phố người Hoa, mãi cho đến công viên Portsmouth mới kết thúc.

Trong đoàn diễu hành có rất nhiều gương mặt người Hoa, cũng có rất nhiều người phương Tây, với những mặc trang phục có chữ “Pháp Luân Công”, và rất nhiều trang phục truyền thống đầy màu sắc của các dân tộc khác nhau trên thế giới, đã thu hút người qua đường dừng chân lại xem. Lộ trình diễu hành dài gần 1,5 km, diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ.

Ngày 22/10, hơn 4.000 học viên Pháp Luân Công và dân chúng đã tổ chức buổi diễu hành ở trung tâm thành phố San Francisco, kêu gọi chấm dứt bức hại Pháp Luân Công, chấm dứt tội ác mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ, xét xử Giang Trạch Dân.

Diễu hành

Cô Trương Hồng – đại diện ban tổ chức buổi diễu hành giới thiệu, trong 4 ngày liên tiếp sẽ có 4 cuộc diễu hành. Diễu hành có những đội hình khác nhau, trong đội hình lại có đội hình nhỏ, đều thể hiện những nội dung khác nhau. Cô đưa ra ví dụ:

“Những tấm bảng SOS mà bạn nhìn thấy này, chính là của đội hình nhỏ có 200 người. Nội dung các tâm sbảng là ‘Mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, đạo trời không dung’. Hạ nghị viện của Mỹ đã thông qua văn bản nghị quyết để lên án và phản đối mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://tinhhoa.net

Dựa theo điều tra của các bộ ngành hữu quan, mổ cướp nội tạng là chuyện hoàn toàn có thật. Đức Quốc Xã chỉ là lấy con người làm thí nghiệm vi khuẩn, còn tội ác mà tập đoàn Giang Trạch Dân làm là buôn bán nội tạng người còn sống. Đây là tội ác tà ác nhất chưa từng có trên tinh cầu này.

Chúng tôi muốn thông qua những cuộc diễu hành này, để cho càng có thêm nhiều người hơn nữa biết rõ sự thật. Những thông tin mà những tấm biểu ngữ này truyền đạt cùng với phong thái của học viên Pháp Luân Công, đều có thể khiến mọi người hiểu rõ Pháp Luân Công – môn tu luyện tinh thần dựa trên nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn, ở Trung Quốc vẫn còn đang bức hại những người này, họ vẫn còn đang bị bắt, bị bỏ tù”.

Trước diễu hành, các học viên Pháp Luân Công đến từ các nơi trên thế giới đã tập trung luyện công tập thể ở quảng trường Liên Hiệp Quốc. Anh Marcus Gullberg, học viên Thụy Điển và vợ, cùng với cô con gái 1 tuổi đến tham gia luyện công ở quảng trường Liên Hiệp Quốc và tham gia diễu hành.

Anh Gullberg chia sẻ: “Tôi bắt đầu tu luyện từ năm 2009. Lúc đó tôi đã tìm thấy trang mạng của Pháp Luân Công (falundafa.org), bị thu hút bởi 3 chữ ‘Chân-Thiện-Nhẫn’, thế là tôi đã đọc sách, luyện công ở nhà trước, về sau đã bước ra tham gia luyện công tập thể”.

Gullberg trong quá trình 7 năm tu luyện Pháp Luân Công đã có được những cảm xúc sâu sắc, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy cần phải có một tâm hồn thuần chính, mới có thể để cao bản thân và trạng thái chỉnh thể, đây chính là điều mà tôi lĩnh ngộ được”.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://tinhhoa.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét